Translate

Sunday, May 13, 2012

Chiều Tây Đô - Hoàng Oanh

2 comments:

VanPham said...

Chuyến đi về miền tây tháng 3 năm 2010 mà có lẽ cả cuộc đời tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi thích không khí miền tây, thích những cánh đồng lúa với những ụ rơm, thích sông nước với những chiếc cầu khỉ bắt ngang, thích lòng mến khách, thích cái chân chất mà nhiệt tình của con người miền tây, ...... Không biết kể bao giờ cho hết những điều mà tôi thích về miền tây. Nhưng có một điều tôi biết là tôi yêu miền tây

Trời xanh bông trắng nhụy hùynh
Đội ơn bà ngoại đẻ má, má đẻ mình... dễ thương

Câu ca dao trên là dành cho con gái miền tây.

Vì con gái miền tây dễ thương.

Tên gọi Cần Thơ đọc lên như tiếng ầu ơ miền sông nước

phivu56 said...

Cám ơn anh. Người miền Tây hiền hòa, phóng khoáng, có tấm lòng rộng rãi và những cô gái miềb Tây xinh đẹp dịu dàng.